วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2556

สวัสดีค่ะ


สวัสดีค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักพี่น้องชาว Blogger และเพื่อนเก่าจากเว็บ Dek-D นะคะ :)

ขอให้เรียกเราว่า “เด็กโดจิน” เนอะ ^^ 

สำหรับบล็อคนี้ เราจะเอาไว้สำหรับโพสต์หรือเก็บ  
fiction กับ doujin yaoi  ที่เราชื่นชอบ >__<!! 

และแน่นอนว่าบล็อกนี้มีแต่ YAOI นะคะ และก็มีแต่เรื่อง ONE PIECE ด้วย อิอิ บางคนอาจจะจิ้นเรื่องนี้ไม่ออก? แต่ลองอ่านดูอาจจะชอบก็ได้นะคะ!!

แต่จะเน้นหนักไปทาง Zoro X Sanji ตามความชอบของเราเอง เอิ๊กกกก

ใครมีอะไรแนะนำ ติชม ก็บอกได้นะคะ รักทุกคน จุ้บบบบ

อันนี้คือหน้าเว็บของเราจาก www.dek-d.com เข้าไปเยี่ยมกันได้นะเออ >3<
http://my.dek-d.com/nayok/



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น